CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LIGHTDECOR
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LIGHTDECOR

Địa chỉ:344 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://lightdecor.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

  CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LIGHTDECOR có tiền thân là một xưởng sản xuất đồ gỗ, được thành lập vào năm 2015. Khi đó, nhà xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất bán buôn cho các đối tác thi công và KTS đặt hàng cho công trình của mình. Chỉ sau 2 năm hình thành, xưởng đã có một lượng khách hàng ổn định và ngày càng có nhiều khách hàng cá nhân tìm đến. 
  Nhận thấy quy mô của xưởng đã phát triển hơn rất nhiều so với ban đầu, để bảo vệ danh tiếng, khẳng định thương hiệu và định vị phân khúc cao cấp; năm 2017 chúng tôi đã quyết định đầu tư phát triển thương hiệu bán lẻ nội thất và mở rộng quy mô, địa bàn hoạt động của công ty.
  Với định hướng phát triển chuyên nghiệp, lâu dài, NỘI THẤT LIGHTDECOR  có website chính thức là lightdecor.vn, trụ sở làm việc tại địa chỉ 344 Nguyễn Trọng Tuyển,P. 2,Q.Tân Bình,TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty còn có nhà xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất rộng >2000m vuông địa chỉ Số 43 Đường số 3, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh và đến năm 2019 công ty đã mở thêm một xưởng sản xuất thứ 2 nhầm đáp ứng nhanh khối lượng hàng hóa khách hàng tại địa chỉ: 76/2 Đường số 3, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !