Công ty TNHH thang máy Atvin
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH thang máy Atvin

Địa chỉ:Số 8, Lô 1C4/NO Khu đô thị Nam Trung Yên

Website : atvin.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Được thành lập vào năm 2010, lấy tên là Công ty Cổ phần Alphatech Việt Nam, là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm và dịch vụ về thang máy. 

Trải qua 12 năm phát triển, Thang máy Atvin tự hào là hãng thang máy đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam với 20.000 khách hàng được tư vấn giải pháp, hơn 4.500 khách hàng tin dùng và đội ngũ nhân sự kinh nghiệm lâu năm.

 Triết lý kinh doanh

“ Tạo ra những giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ. Trọng tâm và tập trung vào thỏa mãn từng nhu cầu riêng của khách hàng. Hành động theo những tiêu chuẩn cao nhất, luôn tạo ra sự khác biệt vì người tiêu dùng. Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến cho xã hội. Đem đến niềm hạnh phúc và tự hào về công việc cho cán bộ, nhân viên”  

Tầm nhìn

Trở thành công ty dẫn đầu thị trường về cung cấp sản phẩm thang máy tại phân khúc lựa

chọn. Là nhà cung ứng dịch vụ thang máy tốt nhất và đáng tin cậy nhất  

Sứ mệnh

Thang máy với chúng tôi không chỉ là phương tiện di chuyển nhanh trong điểm tựa nối trời và đất. Mà còn là nơi thể hiện phong cách riêng của từng nhà đầu tư, là tận hưởng những phút giây thư thái, bình an trong từng chuyến đi. Chúng tôi không chỉ bán thang máy mà chúng tôi “kết nối văn hóa các thế hệ” đưa khoảng cách thế hệ gần lại với nhau hơn”

 

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !