CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG DHA
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG DHA

Địa chỉ:Thôn Trang Quan, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng

Website : https://dhawindow.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng DHA tiền thân công ty Bảo An Năm Châu được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 2012. Trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đem đến cho ngôi nhà của bạn sự an toàn, tiện nghi và hiện đại. Các sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng tin dùng và được Sở Công Nghệ & Truyền Hình phát trên VTV1, Truyền hình Hải Phòng... chứng nhận và quảng bá.

    Ngoài ngành nghề chuyên sâu về tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác về nghành cửa như cửa cuốn, cửa tự động, cửa kính thủy lực, vách mặt dựng….Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, kỹ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm chúng tôi luôn hoàn thiện để trở thành sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho ngôi nhà của mình.

Hãy đến với DHAwindow để bạn an tâm với ngôi nhà của chính mình!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !