CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THUẬN TIẾN PHÁT
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THUẬN TIẾN PHÁT

Địa chỉ:21 Đường 40, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Website : https://thuantienphat.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

THUẬN TIẾN PHÁT - THÁP GIẢI NHIỆT CÔNG NGHIỆP

Được thành lập từ năm 2006, THUẬN TIẾN PHÁT TTP là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dịch vụ về Tháp giải nhiệt TTP. Với nguyên vật liệu nhập từ các nước Hàn Quốc, Đài loan, các sản phẩm Tháp Giải Nhiệt TTP đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Với Đội ngũ cán bộ nhân viên năng động và đầy sáng tạo, cùng với sự đóng góp của các chuyên gia tập đoàn nước ngoài, THUẬN TIẾN PHÁT TTP tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất về Tháp Giải Nhiệt TTP.

THUẬN TIẾN PHÁT TTP luôn đồng hành với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho Quý khách hàng, duy trì triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm Tháp Giải Nhiệt TTP chất lượng tốt nhất và tiết kiệm chi phí. Lấy phương châm “chất lượng hàng đầu, hài lòng khách hàng” làm mục tiêu, THUẬN TIẾN PHÁT TTP luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động. Chính vì vậy, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng từ các đối tác và khách hàng trên toàn quốc.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !