Công ty TNHH RAPID Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH RAPID Việt Nam

Địa chỉ:QUẬN 2 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Website : http://www.rapidvietnam.com/gioi-thieu-chung.html

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

 

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu là một trong những công ty cạnh tranh trong lĩnh vực cung cấp hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa không khí và điện lạnh (HVAC-R).

 

Kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là thiết kế, thi công, chế tạo và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng, các hệ thống chìa khóa trao tay cho lĩnh vực HVAC – R cho Marine và Offshore. Nhân viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, chủ sở hữu và các nhà phát triển, quản lý nhà máy và các nhà thầu khác để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất trong kỹ thuật và đúng tiến độ. Một số dự án chúng tôi đã hoàn thành như FPSO, giàn khoan, Platforms, Barges, tàu cung ứng đa chức năng và các module nhà ở xa bờ.

 

Rapid Vietnam có thể hỗ trợ và theo sát các yêu cầu của khách hàng từ lúc ý tưởng ban đầu và phát triển bằng tất cả các cách thức để chế tạo và lắp đặt, hoàn thiện dự án một cách an toàn và nhanh chóng.

 

Năm 2014, nhà máy cơ khí của chúng tôi cũng đã đi vào hoạt động ở tỉnh Bình Dương giúp cho chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu về HVAC – R của khách hàng.

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !