Công ty TNHH Phát triển Khoa học Sự Sống
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Phát triển Khoa học Sự Sống

Địa chỉ:Số 1 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Website : https://lifesciences.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Được thành lập vào năm 2013, công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị, sinh phẩm, vật tư chuyên sâu, với mong muốn phục vụ cho lĩnh vực nghiên cứu sinh học và ứng dụng trong xét nghiệm lâm sàng tại Việt Nam. Là nhà đại diện cho các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới, chúng tôi có khả năng cung cấp các giải pháp toàn diện với những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trong các lĩnh vực như:

  • Sản xuất vaccine
  • Phân tích sinh học tế bào
  • Liệu pháp tế bào thông qua nuôi cấy tế bào
  • Chẩn đoán sinh học phân tử

Với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi tự hào khi được trở thành một trong những đối tác đồng hành quan trọng với Quý khách hàng trong từng đề tài nghiên cứu và phát triển, trong từng mẻ sản xuất vaccine cho đến những nghiên cứu, phân tích chuyên sâu trong phân tích tế bào, chẩn đoán điều trị bệnh nhân. Thành công liên tục của chúng tôi dựa trên cam kết phát triển quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng, theo các nguyên tắc chuyên nghiệp, tính toàn vẹn và dịch vụ tận tụy.

Thay mặt công ty, chúng tôi kính chúc Quý khách hàng luôn tràn đầy sức khoẻ, năng lượng, may mắn và thành công trong cuộc sống!

Trân trọng!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !