CÔNG TY TNHH Ô TÔ VĨNH CỬU
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH Ô TÔ VĨNH CỬU

Địa chỉ:03 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Website : https://www.dongdothanh.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Được thành lập năm 2003 với mảng hoạt động chính tập trung vào kinh doanh bán buôn xe ô tô các thương hiệu Mỹ, Nhật & Hàn Quốc chính hãng và cung cấp các dịch vụ phụ trợ cho xe. Với bề dày 20 năm hoạt động, chúng tôi vinh dự là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu xe ô tô danh tiếng như Chevrolet, Kia, Mazda và Subaru.
Ngoài ra, Công ty chuyên thu mua và trao đổi xe đã qua sử dụng, cung cấp thêm giải pháp cho các khách hàng hiện đang sỡ hữu xe và các khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe cũ với chất lượng tốt nhất và được cam kết bởi uy tín của chúng tôi.
Về mảng dịch vụ phụ trợ xe ô tô, Công ty còn cung cấp hàng loạt dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa chung, sữa chữa đồng sơn, bảo hiểm và cung cấp các phụ tùng chính hãng,… với đội ngũ hơn 100 nhân viên trong đó lực lượng Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy, và được huấn luyện chuyên sâu theo từng công đoạn của quy trình bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chính hãng. Xưởng dịch vụ tọa lạc tại vị trí đắc địa, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dùng hiện đại, thiết bị chẩn đoán động cơ bằng điện tử, máy sạc ga, hệ thống thay nhớt hộp số tự động. Ngoài ra còn có hệ thống phòng sơn hấp được trang bị hiện đại, sử dụng công nghệ pha sơn vi tính, quy trình sơn được cung cấp và đào tạo từ tập đoàn Dupont của Mỹ.
Trong năm 2022, chúng tôi vinh dự trở thành đối tác của Vinhomes để phân phối các dự án bất động sản cao cấp, cung cấp giải pháp về môi trường sống đẳng cấp của hệ sinh thái Vingroup và cơ hội đầu tư uy tín đến với khách hàng.
Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Công ty luôn bảo tồn những giá trị cốt lõi và nhất quán với sứ mệnh của công ty, để đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ công nhân viên

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !