CÔNG TY TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Địa chỉ:Số 102, phố Nguyễn Văn Trỗi, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website : https://kochi.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu và phát triển công nghệ Nhật Bản (gọi tắt là Công ty phát triển công nghệ Nhật Bản) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu như Tỏi đen, Hà thủ ô đỏ chế, Tam thất, Nghệ, Curcumin, Nano curcumin,…

Đặc biệt, Công ty phát triển công nghệ Nhật Bản là một trong số ít công ty tiên phong sản xuất tỏi đen quy mô lớn ở Việt Nam. Năm 1999, ông Kamimura (Nhật Bản) đã được cấp bằng sáng chế về sản xuất tỏi đen. Sau đó, công nghệ lên men tỏi đen được lan sang nhiều nước khác ở Châu Á. Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu và phát triển công nghệ Nhật Bản (gọi tắt là Công ty phát triển công nghệ Nhật Bản) đã tiếp nhận công nghệ lên men tỏi đen từ Nhật Bản và triển khai ở quy mô lớn tại nhà máy ở Quốc Oai – Hà Nội.
Công ty phát triển công nghệ Nhật Bản với phương châm làm việc “Tâm sáng tạo giá trị” cam kết tất cả sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao và ổn định. Sản phẩm do công ty sản xuất ra rõ ràng nguồn gốc, nguyên chất, có hàm lượng hoạt chất cao, giá cả cạnh tranh. Chính vì vậy, Công ty đã cung ứng sản phẩm cho nhiều đối tác và một số thương hiệu khác đang lưu hành trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm Tỏi đen của công ty đã được xuất khẩu sang 3 châu lục cụ thể là các nước: Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản,… và sẽ tiếp tục xuất khẩu sang hai châu lục còn lại là châu Úc và châu Phi, khẳng định chất lượng và sự tin tưởng của thị trường nước ngoài với tỏi đen KOCHI.

Công ty là một trong số ít đơn vị đã đầu tư và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, các giấy tờ kiểm tra chất lượng sản phẩm. Hai năm liên tiếp 2020 và 2021, KOCHI được vinh dành là TOP thương hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Cùng với việc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn trên, chúng tôi không ngừng đầu tư thích hợp vào nhà xưởng và thiết bị máy móc nhằm tối ưu hóa năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất. Bên cạnh đầu tư sản xuất, chúng tôi coi lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo đội ngũ cán bộ nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm là một trong những quan tâm hàng đầu và không ngừng đầu tư phát triển.

Công ty phát triển công nghệ Nhật Bản đang phấn đấu mọi người dân Việt Nam đều có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu KOCHI, góp phần vào việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Thông tin công ty:

Tên đầy đủ: Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu và phát triển công nghệ Nhật Bản

Tên rút gọn: Công ty Phát triển công nghệ Nhật Bản

Trụ sở chính: Số 102, phố Nguyễn Văn Trỗi, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy: Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội.

Chứng nhận đạt tiêu chuẩn, chất lượng và có đầy đủ giấy phép của FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và có quyền xuất khẩu vào Hoa Kỳ.

▶️Giấy phép kinh doanh số 0107015841 được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

▶️Giấy chứng nhận công ty đủ điều kiện an toàn thực phẩm  số 116/2019/ATTP-CNĐK do Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp, chứng nhận ISO 22000:2018 số HA 362-21 do Viện nghiên cứu Phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp.

▶️Giấy chứng nhận sản phẩm Tỏi đen Kochi NB phù hợp với quy định an toàn thực phẩm số 5318/2017/ATTP-XNCB được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

▶️Giấy chứng nhận đăng ký số 10537834292 được cấp bởi US.FDA (Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ)

▶️Giấy chứng nhận FDA Hàn Quốc (Bộ an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc)

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !