Công Ty TNHH Một Thành Viên Thẩm Mỹ Aura
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thẩm Mỹ Aura

Địa chỉ:172A, đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Website : https://thammyaura.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

AURA - NÂNG TẦM NÉT VIỆT

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cho đến nay. Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nhất khu vực Tây Nam Bộ về mô hình làm đẹp quốc tế chuẩn 5 sao, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm tradịo gửi nhan sắc.

Là đơn vị thẩm mỹ luôn đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt, Aura hiểu rằng, trong xã hội hiện đại, việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp là chìa khóa vô cùng quan trọng giúp bạn có được mọi thứ bạn muốn một cách chính đáng và dễ dàng hơn. Vì thế, Aura đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm nét đẹp Việt và truyền cảm hứng tích cực để lan tỏa nét đẹp ấy trên toàn cộng đồng.

Đặc biệt, đối với phụ nữ - những người vẫn đang phải chịu khá nhiều thiệt thòi trong xã hội, Aura luôn mong muốn các bạn hãy trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng việc làm mình đẹp hơn mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ như hiện nay, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp phù hợp, an toàn mang lại hiệu quả tự nhiên, lâu dài nhất

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !