Công Ty TNHH Một Thành Viên Thạch Hiển
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thạch Hiển

Địa chỉ:Văn phòng giao dịch: Tầng 15 Cao ốc Sonadezi, số 1, Đường 1, - Phường An Bình - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai

Website : https://www.thachhien.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH MTV Thạch Hiển được thành lập từ năm 2010 với định hướng phát triển trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu về đá bao gồm bột đá (CaCo3), đá thạch anh nhân tạo, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ gồm chậu hoa, tượng trang trí. 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bột đá rộng khắp cho các doanh nghiệp/ tổ chức trong hầu hết các lĩnh vực bao gồm sản xuất sơn, giấy, bột bả, dược – mỹ phẩm, vật liệu xây dựng… Chúng tôi sở hữu mỏ đá tại Quỳ Hợp – Nghệ An (Bắc Việt Nam) được đánh giá là nguồn đá với chất lượng ổn định, công với máy móc theo tiêu chuẩn hiện đại Hosokawa Alpine (Germany), quality management system under ISO 9001: 2008, Thạch Hiển đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác với thị phần trong top những doanh nghiệp dẫn đầu ngành.

Từ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bột đá và cung cấp resin, Thạch Hiển mở rộng đầu tư  lĩnh vực đá thạch anh gốc nhân tạo với quy mô nhà máy 50,000m2, công suất đạt 500,000m2 mỗi năm. Đá thạch anh nhân tạo của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Bên cạnh đó, Thạch Hiển còn cung cấp các sản phẩm chậu hoa chất liệu composite, chậu hoa xi măng, các tượng trang trí cung cấp cho thị trường xuất khẩu.

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo với hơn 90% chất liệu thạch anh tinh khiết, độ cứng 7/9Mohs, nguyên liệu an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường, kỹ thuật tiên tiến với thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao hứa hẹn sẽ là xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng cho cả thị trường Việt Nam và thế giới. Với định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc, Thạch Hiển mong muốn trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao và lựa chọn đầu tiên cho các đối tác trong lĩnh vực đá nhân tạo.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !