Công ty TNHH Môi Trường Phú Minh Vina
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Môi Trường Phú Minh Vina

Địa chỉ:Thị trấn Đông Anh

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Môi Trường Phú Minh Vina (Phú Minh Vina) tiền thân là Công ty TNHH Môi trường Phú Hà được thành lập từ 11/12/2007 do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quản lý môi trường và xử lý chất thải. Phú Minh Vina ra đời như một luồng gió mới thay đổi diện mạo mới cho nhà máy Phú Hà trước đây. Công ty có sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn kỹ thuật, công nghệ và quản lý cũng như các công ty hoạt động trong cùng ngành nghề tại Việt Nam. Hiện tại Phú Minh Vina được Bộ Tài nguyên & Môi trường cấp giấy phép xử lý chất thải nguy hại, mã số QLCLNH: 1-2-3-4-5-6.016.VX cấp ngày 24/12/2021.

Với phương châm “Vì môi trường tương lai bền vững”, Phú Minh Vina đã đầu tư hệ thống, thiết bị máy móc đồng bộ và hiện đại cùng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng vận hành thiết bị sáng tạo, năng động. Hiện tại hệ thống quản lý chất lượng của Công ty đạt tiêu chuẩn 9001:2015 và ISO 14001:2015. Với các điều kiện như vậy chúng tôi có thể thin tưởng rằng chất lượng dịch vụ của Phú Minh Vina có thể thỏa mãn được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với việc được kế thừa 15 năm kinh nghiệm từ Công ty Phú Hà,với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành và các đối tác cung cấp thiết bị uy tín tại Việt Nam. Cùng với đó việc không ngừng đầu tư trang thiết bị xử lý được ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới và có sự cải tiến để phù hợp với môi trường Việt Nam, chúng tôi khẳng định Phú Minh Vina sẽ không ngừng lớn mạnh và phấn đấu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực quản lý môi trường và xử lý chất thải ở Việt Nam. Phú Minh Vina luôn đặt lợi ích khách hàng làm động lực phát triển của mình. Với mục tiêu “Khách hàng phát triển Phú Minh Vina tồn tại” chúng tôi rất mong được trở thành những người bạn đồng hành trên con đường phát triển của Quý khách hàng.

Trân trọng!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !