Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Singhome
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Nội Thất Singhome

Địa chỉ:Nhà 16 Lô 01,DV-01, tổ 10, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty Cổ Phần Nội Thất SingHome, tiền thân là xưởng sản xuất đã hoạt động được hơn 10 năm kinh nghiệm, với các sản phẩm nội – ngoại thất được tạo nên từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên tại làng nghề Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội.

Với hoài bão cháy bỏng, muốn đưa sản phẩm tốt đẹp nhất, được sản xuất bởi những người thợ lành nghề, có tâm nhất tới người sử dụng, Những thành viên cốt cán của xưởng đã quyết định, đưa xưởng sản xuất nhỏ lẻ lên hệ thống lớn và quy củ hơn. Với hệ thống máy móc tiên tiến, xưởng sản xuất được mở rộng, số lượng nhân sự sản xuất và văn phòng thiết kế được tăng lên và chuyên nghiệp hơn.

Công Ty Cổ Phần Nội Thất SingHome được thành lập với hoạt động chính là thiết kế, thi công, trang trí nội – ngoại thất các công trình: khách sạn, nhà hàng, chung cư, biệt thự… Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, trách nhiệm, sẽ đem lại niềm tin tưởng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp.

SingHome luôn lấy ” Chữ Tín” Làm kim chỉ nam cho hành động và luôn luôn có gắng để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Đến với Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tín An Phát, khách hàng sẽ được cung cấp các gói dịch vụ toàn diện trong thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà ở, văn phòng, khách sạn, showroom….Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và đổi mới để được tối đa nhất những nhu cầu của quý khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !