Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn MKF Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn MKF Việt Nam

Địa chỉ:Phố Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, tp Hà Nội

Website : mkfvn.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn MKF Việt Nam (MKF) được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105346968 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 07/06/2011, Đăng ký thay đổi lần thứ 12 ngày 24/03/2020 và đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép hành nghề dịch vụ Kiểm toán và Thẩm định giá.

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn MKF Việt Nam là một công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kiểm toán, tư vấn tài chính, thẩm định giá, kế toán và tư vấn thuế. Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kiểm toán viên, kỹ thuật viên và nhân viên của công ty là những người đã từng công tác lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán.

MKF là một tổ chức chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kiểm toán, Kế toán, Tư vấn thuế, Tư vấn tài chính và Định giá. Giá trị cốt lõi của chúng tôi chính là yếu tố con người, với những kiểm toán viên và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi đã thực hiện và hoàn thành hàng loạt các dịch vụ chuyên ngành về tài chính, kế toán, kiểm toán, định giá và tư vấn thuế cho nhiều tổ chức và đơn vị hoạt động trên khắp cả nước. Các dịch vụ kiểm toán Báo cáo tài chính, kiểm toán Báo cáo quyết toán vốn đầu tư, công trình hoàn thành, xác định giá trị tài sản và xác định giá trị doanh nghiệp đã được nhiều Khách hàng đánh giá đạt chất lượng cao, tuân thủ các quy định của Nhà nước.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !