Công Ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn Ftac
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn Ftac

Địa chỉ:32/10b đường Tk12, ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://dichvukiemtoanbctc.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Giới thiệu dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính

Công ty dịch vụ kiểm toán độc lập của chúng tôi được thành lập bởi đội ngũ Kiểm Toán Viên, kế toán viên, chuyên viên tư vấn thuế chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp dịch vụ kiểm toán báo cáo với mong muốn mang tri thức và kinh nghiệm của mình để tạo ra những giá trị đích thực và bền vững cho khách hàng trên khắp cả nước.

Ưu điểm của công ty dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của chúng tôi

Dịch vụ kiểm toán được thực hiện chuyên nghiệp, Trưởng ban kiểm toán là những kiểm toán viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề với mong muốn cung cấp các báo cáo tài chính đã kiểm toán trung thực – hợp lý trên các khía cạnh trọng yếu của báo cáo tài chính.

Kiểm toán báo cáo tài chính được thực hiện bởi những kiểm toán viên trên 10 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ Doanh Nghiệp.

Nhằm cung cấp số liệu trung thực – hợp lý trên các khía cạnh trọng yếu cho các bên sử dụng báo cáo như: nhà đầu tư, ngân hang, cơ quan thuế, cơ quan thống kê, chủ Doanh Nghiệp…

Được tư vấn hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ để HTKS hoạt động hiệu quả và tránh các thất thoát cho Doanh Nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp để tư vấn cho ban lãnh đạo Doanh Nghiệp hoàn thiện hơn trong suốt quá trình kinh doanh.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !