Công Ty TNHH Kết Nối Hải Sản Mekong
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Kết Nối Hải Sản Mekong

Địa chỉ:35 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Website : https://mekseaconnection.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Mekong Seafood Connection (MEKSEA) được thành lập vào năm 2010 với hiểu biết rằng thủy sản Việt Nam dù nằm trong top những nguồn giàu có nhất vẫn chưa tạo được tên tuổi về chủng loại và chất lượng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Chúng tôi hiểu rằng con đường ngắn nhất để đưa thủy sản Việt Nam lên hàng đầu thế giới là thông qua sự kết nối các thế mạnh khác nhau từ các nhà sản xuất cá nhân, có năng lực theo tiêu chuẩn quốc tế và kiểm soát chặt chẽ nhất về chất lượng và tính bền vững. Trên hết là cam kết về dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn để khách hàng từ mọi nơi trên thế giới có thể đặt niềm tin vào từng đơn hàng mà họ đặt.

Cho đến nay và tương lai

Sau nhiều năm chèo lái Mekong Seafood Connection theo hướng đó, chúng tôi tự hào rằng MEKSEA đã và đang từng bước vươn lên là nhà phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác sản xuất với hơn 100 nhà máy uy tín nhất trên khắp các vùng nguyên liệu khác nhau trên khắp Việt Nam. đầy đủ các loại thủy sản xuất khẩu sang hơn 80 thị trường trên thế giới.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !