CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN THÔNG MINH ACT
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN THÔNG MINH ACT

Địa chỉ:Số 2D, ngách 53/21 ngõ 53, phố Bồ Đề, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website : https://actsmart.com.vn/gioi-thieu/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CHÚNG TÔI LÀ ActSmart

VỚI PHƯƠNG CHÂM “Moving Forward Together” – “Cùng nhau phát triển”,  ActSmart không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

ActSmart tập hợp đội ngũ những người có có trình độ CHUYÊN MÔN, KINH NGHIỆM giảng dạy, làm việc thực tế lâu năm ở cương vị là kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kiểm toán viên, luật sư, am hiểu về kế toán, báo cáo thuế và luật doanh nghiệp có NHIỆM VỤ:

  • Đồng hành cùng các doanh nhiệp lớn và nhỏ xử lý nhanh chóng những công việc liên quan đến hoạt động kế toán, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, với chi phí tối ưu. Khi sử dụng dịch vụ của Act, quý khách chỉ đang trả chi phí cho một nhân viên kế toán bình thường nhưng dịch vụ nhận được là một kế toán trưởng chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc.
  • Đồng hành cùng các bạn sinh viên mới ra trường với khóa học thực hành cập nhật, xử lý số liệu kế toán dựa vào các chứng từ thực tế phát sinh, xây dựng kỹ năng cần thiết của một nhân viên kế toán.

Hãy để chúng tôi trao cho bạn thứ mà chúng tôi có và các bạn còn thiếu, đó là KINH NGHIỆM.

  • Đồng hành cùng chủ doanh nghiệp, giúp các bạn hiểu rõ công việc kế toán, kiểm soát doanh thu, chi phí, quản lý tài sản tránh thất thoát . giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. 

Xin gửi đến Quý khách hàng – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH lời cam kết về chất lượng dịch vụ, sự tin cậy tuyệt đối để chúng tôi “Cùng bạn phát triển” – “Moving Forward Together”

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !