CÔNG TY TNHH KAI METAL ASIA
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KAI METAL ASIA

Địa chỉ:Lô B1-6, đường D4, Khu B1, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Website : https://kaimetal.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY TNHH KAI METAL ASIA là một đơn vị hoạt động với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên về gia công kim loại tấm chính xác, vỏ máy và xử lí bề mặt. Chúng tôi đã có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm 2012 và từ đó đã không ngừng phát triển và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng trong và ngoài nước.

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, KAI METAL ASIA cam kết mang đến những giải pháp gia công kim loại tiên tiến nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm như vỏ máy, sơn điện tử, sơn nước, xi mạ, chế tạo công nghiệp (CT), Alumit, và đánh bóng điện giải. Qua từng dự án, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện tối đa và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân có năng lực và tâm huyết để cùng đồng hành phát triển. Nếu bạn có đam mê với ngành công nghiệp kim loại, mong muốn góp phần vào sự thành công của công ty và muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, hãy cùng chúng tôi xây dựng tương lai tươi sáng tại KAI METAL ASIA.

Hãy tham gia cùng chúng tôi và hãy để chúng tôi chào đón bạn vào đội ngũ của chúng tôi. Mọi chi tiết về thông tin tuyển dụng và vị trí công việc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến KAI METAL ASIA. Chúng tôi rất mong sớm được gặp gỡ và làm việc cùng bạn!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !