Công Ty TNHH Honda Ô Tô Thập Nhất Phong - HONDA ĐỒNG THÁP
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Honda Ô Tô Thập Nhất Phong - HONDA ĐỒNG THÁP

Địa chỉ:Số 318, Quốc Lộ 30, Phường Mỹ Phú, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Website : https://hondaotodongthap.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh được đầu tư bởi Công ty TNHH Ôtô Thập Nhất Phong đã có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh xe máy, là một trong những đại lý dẫn đầu của HVN, liên tiếp nhiều năm liền đạt TOP HEAD xuất sắc do HVN đánh giá cùng với nhiều giải thưởng về bán hàng và dịch vụ.  Đến nay,Thập Nhất Phong có 6 HEAD Trung Tâm và 1 HFS đang hoạt động.

Tháng 7/2018, Thập Nhất Phong chính thức được HVN công nhận là đại lý 5S thứ 34. Showroom Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh được xây dựng với diện tích trên 7000m², quy mô 2 tầng tổng vốn đầu tư trên 150 tỷ VND, tọa lạc tại cửa ngõ thủ phủ đất Sen Hồng – Cao Lãnh.

Xây dựng trên nền tảng gắn kết công ty Thập Nhất Phong với Honda Việt Nam, Showroom Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh đầu tư những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn 5S của Honda Toàn cầu về bán hàng và hậu bán hàng bao gồm : Sale – Đội ngũ bán hàng thân thiện; Service – Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp; Spate part – Cung cấp phụ tùng chính hiêu; Safety driving – Hướng dẫn lái xe an toàn và Social contribution – Hoạt động đóng góp cho xã hội.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !