CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT DEC
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT DEC

Địa chỉ:Số 168 Ngõ 8 Cầu Bươu, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Website : http://decchemicals.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Tại DEC, chúng tôi tập trung hướng tới mục tiêu là một trong những công ty dẫn đầu và uy tín trên thị trường sản xuất phụ gia tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn thực hiện hóa việc triển khai và hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam thông qua lĩnh vực phụ gia bê tông và hóa chất xây dựng.
DEC tự tin là đối tác trách nhiệm, tin cậy và luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà quý Khách hàng yêu cầu. Đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam tạo nên những công trình an toàn, hiệu quả.
Tầm nhìn
DEC Hướng tới là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đề cao sự uy tín trong việc sản xuất và cung cấp phụ gia bê tông cao cấp và hóa chất xây dựng. Lấy chất lượng cao nhất của sản phẩm làm lời hứa hành động.
Sứ Mệnh
DEC tiên phong với sứ mệnh: “Mang lại giải pháp tối ưu hóa hiệu suất và độ bền trong ngành công nghiệp xây dựng. Góp phần tạo nên những công trình, kiến trúc xanh có dấu ấn, an toàn, bền vững và hạn chế ảnh hưởng đến môi trường”
Giá Trị Cốt Lõi
Giá trị quan mà DEC theo đuổi: “Lấy con người làm gốc, coi trọng sáng tạo, hợp tác cùng có lợi, có trách nhiệm với xã hội. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của ngành xây dựng Việt trên trường quốc tế”.

 

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !