Công Ty TNHH Giá Kho Group
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Giá Kho Group

Địa chỉ:47/2/16C Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://dienthoaigiakho.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo
  • Điện Thoại Giá Kho được thành lập vào năm 2017, sau 5 năm phát triển Dienthoaigiakho.vn đã trở thành một website thương mại điện tử đáng tin cậy - Nơi cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh, thiết bị điện tử với mô hình kinh doanh từ online đến offline. Đến nay, Giá Kho đã có 3 cửa hàng, 1 Trung tâm bảo hành tại Tp.HCM .Ngoài ra, Giá Kho còn kinh doanh các sản phẩm chính hãng với chế độ hậu mãi tuyệt vời trên Sàn Thương mại điện tử ShopeeTikiLazadaTiktok Shop.
  • Với phương châm hoạt động “Giao hạnh phúc - nhận nụ cười”, Giá Kho không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để khách hàng “Mua hàng online dịch vụ tốt, giá rẻ hơn”.
  • Giá Kho cam kết cạnh tranh về giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và dịch vụ hậu mãi hàng đầu: Chính sách 168h dùng thử, 45 ngày lỗi 1 đổi 1, bảo hành lên đến 24 tháng - lỗi là đổi, hotline tư vấn 1900 8922 sẵn sàng hỗ trợ, giao nhanh 2 giờ miễn phí.
  • Khách hàng cũng có thể dễ dàng thanh toán với đa dạng hình thức hay linh hoạt tài chính với chương trình trả góp 0% hay chương trình Thu cũ đổi mới, không lo bù tiền còn được trợ giá khi lên đời.

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại Điện thoại Giá Kho thông qua nhiều hình thức:

Đến trực tiếp 3 showroom:
🔸 Showroom 1: 121 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
🔸 Showroom 2: 1247 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
🔸 Showroom 3: 56 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức - TP. HCM

Đặt hàng thông qua website dienthoaigiakho.vn và được giao hàng miễn phí nhanh chóng

Chat hay tư vấn qua các kênh chat trực tuyến trên website dienthoaigiakho.vnFacebookInstagramZalo hay tư vấn qua tổng đài 1900 8922

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !