Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển An Toàn Thiên Khách
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển An Toàn Thiên Khách

Địa chỉ:47/22 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : http://thienkhach.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

GIỚI THIỆU

Motorbike taxi (Xe ôm có đồng hồ tính tiền tự động):

Khác hẳn với hình ảnh bụi bặm và những vấn nạn về các bác tài xế xe ôm đã đi vào ký ức của người dân Thành Phố… dịch vụ xe ôm có “ đồng hồ tính tiền tự động” của ty Thiên khách ra đời nhằm thay đổi bộ mặt cũng như thay đổi hình ảnh cũ đem đến cho Quý khách hàng sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng dịch vụ xe ôm.

Khi mà vấn nạn kẹt xe đang là mối lo ngại hàng đầu đối với ngành giao thông, thì vấn đề làm thế nào để đi lại được nhanh chóng, tiện lợi, ít mất thời gian và chí phí, nhất là vào những giờ cao điểm sẽ là mối bận tâm của hầu hết đại bộ phận người dân như hiện nay.

Quý khách hãy yên tâm khi đến với dịch vụ xe ôm của Công ty chúng tôi, với đồng hồ tính tiền tự động cùng thiết bị định vị theo dõi lộ trình được lắp đặt trên mỗi xe ôm, Quý khách sẽ an tâm hơn và không còn lo ngại về vấn nạn chặt chém mà thông thường gặp phải khi sử dụng xe ôm bên ngoài.

Bạn là người dân ở các tỉnh không thành thạo địa chỉ, không thành thạo đường thành phố, bạn ngại đi xe buýt nhất là những lúc xe đông khách, hay bạn lo lắng về gia cả xe ôm bên ngoài. Hãy liên hệ đến Công ty Thiên Khách của chúng tôi bạn sẽ tìm thấy được sự hài lòng nhất.

Thiên Khách, với đội ngũ nhân viên xe ôm chuyên nghiệp, thông thạo đường thành phố, sẽ là bạn đồng hành của bạn trên mọi nẻo đường. Thiên Khách rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !