Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Thuế Minh Phương
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Thuế Minh Phương

Địa chỉ:Số 29 đường DC7, Phường Sơn Kỳ

Website : https://dichvuketoanmp.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Thuế Minh Phương là một Công ty Dịch vụ Kế toán và Đại lý Thuế độc lập, cung cấp các giải pháp trọn gói, tối ưu cho Doanh nghiệp trong lĩnh vực Kế toán – Thuế – Pháp lý.

Giám đốc Công ty Minh Phương là bà Nguyễn Phi Phụng, chứng chỉ kiểm toán viên (CPA) số 3249 được Bộ Tài Chính cấp năm 2015. Bà có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm toán, Kế toán và Tư vấn Thuế, từng giữ những chức vụ cao trong các Công ty lớn chuyên cung cấp dịch vụ Kế toán – Kiểm toán – Tư vấn Thuế (Phó Phòng kiểm toán – Công ty TNHH Kiểm toán Quốc Tế (IFC nay là iCPA), Trưởng phòng Dịch vụ kế toán – Công ty TNHH Kế toán và Kiểm toán Phương Nam…), đã từng phục vụ nhiều khách hàng lớn là các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước.

Trưởng Phòng, Trưởng nhóm của Công ty đều là những chuyên gia trong lĩnh vực Kế toán – Thuế, nhiều năm kinh nghiệm về kế toán, thuế, từng phục vụ cho những khách hàng lớn, dữ liệu lớn và phức tạp.

Nhân viên của Công ty Minh Phương đều tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng có uy tín, năng động, nhiệt tình, thân thiện.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !