Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hồng Thiên Võ
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hồng Thiên Võ

Địa chỉ:Xóm 4B, Thôn Mỹ Huệ 2, Xã Bình Dương, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi

Website : hongthienvo.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Giới thiệu về công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp bảo an toàn diện

Nhân sự sáng lập công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ từ Viện Kiểm Sát

Trong team sáng lập của Hồng Thiên Võ có nhân sự cố vấn từ Viện Kiểm Sát nhân dân. Điều này làm cho Hồng Thiên Võ có lợi thế về đảm bảo an ninh cho các đối tác. Các hổ trợ về cố vấn pháp lý, cố vấn an ninh nghiệp vụ và các cố vấn khác. Có liên quan trong vấn đề đảm bảo trật tự trị an xã hội. Nhờ đó làm cho công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ, còn là một cánh tay nối dài khác của lực lượng tư pháp.

Các cố vấn từ viện kiểm sát, còn giúp các doanh nghiệp đối tác. Xử lý trong các tình huống có liên quan đến pháp lý. Các vấn đề tranh chấp dân sự, kinh tế. Hoặc các vấn đề tranh chấp quyền và lợi ích của người lao động. Hoặc các vấn đề phát sinh từ bảo hiểm. Hoặc các chính sách lao động xã hội. Đồng thời giúp doanh nghiệp xử lý tốt hơn những vấn đề liên quan đến an ninh công ty.

Nhân sự sáng lập công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ là luật sư:

Trong hoạt động tư pháp. Luật sư được hiểu là người đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của công dân trước tòa. Trong hoạt động và các mỗi quan hệ kinh tế, xã hội. Luật sư là người đại diện cho tổ chức, cá nhân giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý. Trong hoạt động của công ty bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi. Luật sư ngoài việc cố vấn pháp lý cho chính công ty Hồng Thiên Võ. Thì luật sự sáng lấp còn có trách nhiệm tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp đối tác.

Ngoài ra, trong các vấn đề pháp lý đơn giản của doanh nghiệp. Luật sư của chúng tôi có thể thay mặt doanh nghiệp trực tiếp xử lý vấn đề phát sinh. Bên cạnh việc giải quyết các hoạt động có liên quan đến công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

Có nhiều ý kiến cho rằng. Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác. Có thể thuê luật sư bên ngoài để hổ trợ pháp lý cho đối tác. Hoặc cho chính bản thân công ty bảo vệ. Tuy nhiên việc làm này có nhiều rào cản. Trong đó các rào cản về pháp lý. Rào cản về chất lượng luật sư. Và các rào cản về tài chính khác. Nên các doanh nghiệp bảo vệ khác để thực hiện điều này là rất khó khăn.

Nhân sự cố vấn nghiệp vụ an ninh trực thuộc bộ công an:

Hồng Thiên Võ còn được cố vấn nghiệp vụ. Huấn luyện đào tạo nghiệp vụ từ nhân sự của bộ công an. Các nhân viên bảo vệ. Qui trình hoạt động, làm việc đảm bảo an ninh. Đều đặt dưới sự giám sát của lực lượng công an nhân dân.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ khi hợp tác đảm bảo an ninh cho bất kỳ một đối tác nào. Việc đầu tiên là thực hiện công văn thông báo đến cho công an địa phương. Điều này có tính chất quan trọng. Trong việc đảm bảo trật tụ trị an tại mục tiêu. Lực lượng công an địa phương sẽ nắm được tình hình bảo vệ trị an. Và có phương an phối hợp phù hợp đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ. Để xử lý những vấn đề an ninh một cách tốt nhất.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ Tạo thế kiềng 3 chân. Tấm lá chắn vứng chải.

Bởi có sự phối hợp của 3 lực lượng nòng cốt của các cơ quan tư pháp, hành pháp. Viện kiểm sát, luật sư và công an nhân dân. Do đó công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ tạo được một tấm lá chắn vững chải. Bền bỉ. Tạo nên một bức tường bảo an vô cùng kiên cố, chắc chắn cho các doanh nghiệp đối tác. Trước những biến động không lường của các xã hội. Và trước những yêu cầu đảm bảo nội qui công ty một cách chuẩn xác nhất. Nhằm mục đích cuối cùng là đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp được hoạt động trong trạng thái an toàn và thuận lợi nhất.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp- Bảo an toàn diện

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp với phương châm bảo an toàn diện

Thế mạnh cạnh tranh của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ;

Những công ty khác

Chỉ được thành lập từ 1 nhân sự hoặc một đội ngũ.

Không nhận được sự cố vấn từ các nhân sư từ các cơ quan tư pháp và hành pháp. Như công an, luật sư, hoặc Viện Kiểm sát. Làm cho vấn đề bảo an của doanh nghiệp trở nên mỏng manh hơn. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác chỉ dựa vào sự sắp xếp điều phối, và hoạt động đơn lẻ. Vì vậy sức mạnh bảo đảm an ninh, trật tự sẽ suy giảm.

Không nhận được sự hổ trợ từ luật sư sáng lập.

Có nhiều ý kiến cho rằng. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác sẽ thuê luật sư để tiến hành các công việc hổ trợ pháp lý. Tuy nhiên những rào cản về pháp lý. Rào cản về chất lượng luật sư. Và đặc biết là rào cản về Chi phí tiến hành. Khiến cho các doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ rất khó khăn để tiến hành công việc này.

Chắc chắn khách hàng sẽ không nhận được sự hổ trợ pháp lý của các luật liên quan. Luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm, luật kinh tế, luật dân sự và luật hình sự.

Không có nhiều công ty bảo vệ được cố vấn từ viện kiểm sát:

Khách hàng đối tác sử dụng dịch vụ bảo vệ. Hoàn toàn không nhận được sự cố vấn hổ trợ từ cơ quan tư pháp Viện kiểm sát nhân dân. Chức năng của việc kiểm sát ngoài chức năng công tố. Thì còn có chức năng giám sát tư pháp.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ:

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp đầu tiên kết nối với viện kiểm sát:

Chúng tôi là một trong những công ty đầu tiên trên thị trường các công ty dịch vụ bảo vệ. Kết nối với nhân sự từ viện kiểm sát để được sự hổ trợ về cố vấn pháp lý. Chức năng công tố của viện kiểm sát ở tòa án. Chức năng kiểm soát tư pháp, hành pháp của viện kiểm sát đối với lực lượng công an, hoặc tòa án. Khiến cho qui trình hoạt động của Hồng Thiên Võ được chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ và tuyệt đối đúng với qui định của ngành an ninh.

Nhân sự cố vấn từ viện kiểm sát giúp cho khách hàng thuận lợi hơn trong các giao dịch pháp lý. Trong các vấn đề giải quyết pháp lý nội bộ hoặc đối ngoại. Nhờ chức năng kiểm soát tư pháp của mình.

Công ty bảo vệ được hổ trợ tuyệt đối từ luật sư:

Rất nhiều doanh nghiệp phải thuê luật sư riêng để hổ trợ pháp lý cho doanh nghiệp. Hoặc luật sư riêng chuyên giải quyết các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp. Biết được điều đó, chúng tôi sử dụng chính luật sư nằm trong đội ngũ sáng lập. Để hổ trợ khách hàng về các vấn đề pháp lý. Luật sư của chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc về luật. Bạn sẽ không còn cần đển luật sư riêng để giải quyết các vấn đề pháp lý nữa. Mà khi đã sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty \ Hồng Thiên Võ. Doanh nghiệp đối tác đã có luật sư tư vấn pháp lý riêng cho doanh nghiệp của mình.

Các dịch vụ cung ứng của chúng tôi

Các dịch vụ cung ứng của chúng tôi

Khái niệm, đặc điểm và dấu hiệu nhận biết công ty bảo vệ chuyên nghiệp:

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp là gì?

 Là công ty cung ứng các dịch vụ an ninh, bảo vệ cho tổ chức và cá nhân. Hoạt động theo đúng qui định của pháp luật Việt Nam. Và phù hợp với tiêu chuẩn kinh doanh, cung ứng dịch vụ của đại đa số các nước trên thế giới. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp là một tổ chức có tư cách pháp nhân. Chịu sự giám sát của luật doanh nghiệp, luật thuế, luật lao động. Với mã ngành hoạt động theo hệ thống mã ngành của pháp luật Việt Nam là: 8010- 8020-8030.

Công ty có hệ thống nội qui. Cơ cấu tổ chức người đứng đầu và đội ngũ nhân viên bảo vệ. Được huấn luyện đúng theo tiêu chuẩn nghiệp vụ qui định của bộ công an. Với sản phẩm dịch vụ là cung ứng nhân lực bảo vệ. Để tiến hành các công việc nhằm bảo đảm an ninh cho một mục tiêu hoặc bảo đảm an toàn cho một cá nhân.

Đặc điểm của công ty bảo vệ chuyên nghiệp:

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp có nhân sự được đào tạo đúng chuẩn nghiệp vụ an ninh của bộ công an. Các nhân sự này ngoài ra còn được đào tạo các nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu. Hoạt động dưới sự điều phối, phân công, điều hành của trung tâm chỉ huy của công ty.

Có đội ngũ tuần tra cơ động không cố định mục tiêu nhiệm vụ được giao. Đội ngũ tuần tra cơ động này nhiệm vụ hổ trợ ứng biến, xử lý các sự cố tại mỗi mục tiêu mà công ty được giao nhiệm vụ. Đồng thời tuần tra cơ động còn có trách nhiệm giám sát, kiểm tra. Việc giám sát kiểm tra này thực hiện trên các đối tượng là nhân viên bảo vệ của công ty. Về thời gian làm việc, tác phong, và qui trình thực hiện công việc.

Có sự phân chia các phòng ban và giao nhiệm vụ rõ ràng. Mỗi phòng ban có người đứng đầu và chịu trách nhiệm riêng biệt cho từng mảng nhiệm vụ.

Được trang bị đầy đủ các công cụ hổ trợ và vô tuyến điện. Các công cụ hổ trợ như: dùi cui, súng điện, súng cao su, dùi cui điện. Các thiết bị vô tuyến điện như bộ đàm. Để đảm bảo liên lạc tại các chốt mục tiêu.

Dấu hiệu nhận biết công ty bảo vệ chuyên nghiệp:

Nhân viên bảo vệ được mặc đồng phục có gắn logo riêng của công ty.

Sử dụng các công cụ hổ trợ trong quá trình làm nhiệm vụ. Như dùi cui, dùi cui điện, súng cao su, súng bắn điện.

Sử dụng các thiết bị vô tuyến điện như bộ đàm.

Có đầy đủ các giấy tờ pháp lý như: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận an ninh trật tự, giấy phép sử dụng công cụ hổ trợ, giấy phép sử dụng tần số vô tuyến điện.

Có đội ngũ tuần tra cơ động. Thường xuyên kiểm tra tại các chốt mục tiêu.

Có phương tiện nghiệp vụ hổ trợ tuần tra như xe chuyên dụng, xe moto, oto để hổ trợ cơ động. Và chi viện cho các mục tiêu.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Hồng Thiên Võ

Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi

Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Việt Nam đang trên đà hội nhập và phát triển. Nhiều công ty, nhà máy sản xuất được hình thành ở nhiều khu công công nghiệp trên khắp cả nước. Theo đó, đời sống kinh tế xã hội của người dân cũng được nâng cao hơn. Do đó, nhu cầu về an ninh bảo vệ của các đơn vị kinh doanh sản xuất cũng nhiều hơn. Từ đó công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu của xã hội. Về lĩnh vực an ninh, đảm bảo trật tự trị an.

Kế hoạch 5 năm tới của Hồng Thiên Võ là phát triển mạng lưới dịch vụ trải dài khắp cả nước. Mỗi tình thành đều có nhân viên bảo vệ và hệ thống dịch vụ bảo vệ. Để đảm bảo chất lượng đồng nhất, chuyên nghiệp và hướng phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Và áp dụng thành quả của công nghệ thông tin, kỹ thuật số. Trong quá trình triển khai dịch vụ.

Phát triển công ty và chất lượng dịch vụ bám sát theo nhu cầu xã hội. Và đảm bảo mức sống trung bình khá cho người lao động. Định hướng chất lượng theo hình thức tổ hợp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. An toàn- Tín nhiệm- Tận tâm. Cung ứng đầy đủ, trọn ven và chính xác những nhu cầu đảm bảo an ninh. Và nhu cầu được an toàn trong xu thế phát triển của xã hội.

Sứ mệnh:

 Hồng Thiên Võ là đơn vị cung ứng dịch vụ an ninh. Đem đến sự bình an cho xã hội. Sự an toàn cho khách hàng. Sự tín nhiệm của đối tác. Và tân tâm trong quá trình làm nhiệm vụ. Và triển khai chất lượng dịch vụ.

Hồng Thiên Võ sẽ phát triển và đảm bảo chất lượng theo hướng Bảo an toàn diện. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được bảo đảm an ninh trên nhiều phương diện của hoạt động sản xuất kinh doanh. Đem đến cho xã hội một chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hiện đại, tân tiến và phù hợp.

Đảm bảo mức thu nhập đầy đủ cho người lao động. Giải quyết công ăn việc làm cho nhiều nhân sự nhàn rỗi.

Thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Bằng các chương trình từ thiện, khuyến học.

Giá trị cốt lõi của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ:

Là công ty bảo vệ với định hướng “ Bảo an toàn diện”. Nhờ sự kết hợp thế kiềng 3 chân từ các nhân sự viên kiểm sát, luật sư và công an nhân dân. Trên sự phát triển nội tại của hệ thống dịch vụ bảo an chuyên nghiệp. Hiện đại hóa và chuyên môn cao.  

Những lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ:

Được hổ trợ pháp lý miển phí. Bằng định hướng phát triển “Bảo an toàn diện” của công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Được đảm bảo an ninh tuyệt đối. Ngăn chặn và phòng ngừa các trường hợp gây mất an ninh. Từ các đối tượng bên ngoài và bên trong.

Duy trì nội qui lao động hiệu quả. Nhân lực bảo vệ cùng doanh nghiệp và hoạt động theo tôn chỉ nội qui công ty. Để đảm bảo nội qui lao động cho doanh nghiệp

Cắt giảm chi phí nhân sự. Nhờ vào việc vận hành hoạt động của công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty sẽ không phải mất các chi phí đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ an ninh. Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy. Nghiệp vụ sơ cấp cứu.

Được hưởng lợi ích của các ứng dụng công nghệ thông tin. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ sử dụng phần mềm smart Guard là phần mềm sử dụng chuyên biệt trong ngành an ninh. Giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát nhân viên bảo vệ trong quá trình làm nhiệm vụ.

Nâng cao hình ảnh thương hiệu. Nhờ tác phong chuyên nghiệp, cách làm việc chuyên nghiệp. Bởi các nhân viên đã được huấn luyện nghiệp vụ.

Thông tin liên hệ công ty Hồng Thiên Võ.

Tất cả các nhu cầu về bảo vệ cho các mục tiêu cố định. Mục tiêu di động hoặc áp tải hàng hóa. Của quí khách hàng tại Việt Nam. Xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Các bạn sẽ nhận được sư tư vấn tận tình từ các chuyên viên của chúng tôi. Và trải nghiệm dịch vụ bảo vệ với phương châm “ Bảo an toàn diện” với mục tiêu “ An toàn- Tín nhiệm- Tận tâm”

Công ty TNHH DV Bảo vệ Hồng Thiên Võ

HOTLINE: 0901.405.113

Số điện thoại cố định: 02556.506.113

Emailhongthienvosc@gmail.com

Website: www.hongthienvo.com

Trụ sở chính: Mỹ Huệ 2- Bình Dương- Bình Sơn- Quảng Ngãi

Văn phòng đại diện tại thành phố Quảng Ngãi: 977 Quảng Trung- Thành phố Quảng Ngãi

Văn phòng đại diện tại Đà Nẳng: K45/38 đường K20- Phường Khuê Mỹ- Quận Ngũ Hành Sơn- Thành phố Đà Nẳng

Văn phòng đại diện tại Bình Dương: Tổ 1- Khu phố Khánh Long- Phường Tân Phước Khánh- TX Tân Uyên- Tỉnh Bình Dương.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !