Công Ty TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Ô TÔ R.O.P
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Ô TÔ R.O.P

Địa chỉ:40 nguyễn văn linh, phường tân thuận tây

Website : https://dattranauto.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Ô TÔ R.O.P với thương hiệu ROP AUTO đang từng bước phát triển bền vững dựa trên phương châm:

“Automotive Total Solutions”- “Giải Pháp Toàn Diện Dành Cho Ô Tô”

Chúng tôi là đơn vị chuyên nâng cấp xế hộp và cung cấp tất cả các giải pháp dành cho ô tô. Với R.O.P AUTO, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi đã và đang liên kết, hợp tác với những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ, chứng nhận kiểm định và chích sách bảo hành rõ ràng.

R.O.P AUTO chú trọng nâng cấp đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi được đào tạo trực tiếp từ nhà cung cấp. Chúng tôi cam kết, đến với R.O.P AUTO quý khách sẽ an tâm toàn diện vì mua được “SẢN PHẨM THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT cùng với dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Uy tín và thương hiệu của DTA còn được thể hiện qua việc trở thành:

  • Đại lý độc quyền: thương hiệu đèn LED AZ Stars, chip chân ga Pedalbox, phim đổi màu AX Wraps, dầu nhớt cao cấp Hà Lan Rymax tại Đồng Nai.
  • Địa lý chính hãng của hơn 20 thương hiệu như: Aozoom, TEIN, 3M Autofilm, 3M Autocare, Ceramax, Gotech, Elliview, Focal, Hamer, Vietcar, DrArtex, Hitta, TJM, ARB, Offroad Animal, Cantech, iKamper, Black Rhino, Fuel, BRD, Airmax, XEX, Vietmap.
  • Cung cấp gói giải pháp dịch vụ sau bán hàng trọn gói.

ROP – cung cấp “Giải Pháp Toàn Diện Dành Cho Ô Tô” với nhiều mặt hàng “ĐỘ XE”, trang trí xe trên thị trường hiện nay như: đồ chơi bán tải, off-road, nâng cấp âm thanh toàn diện, triệt tiêu dao động khung gầm, wrap, các gói detailing, …

Chúng tôi đã dành một khoảng thời gian dài để lựa chọn đối tác, sản phẩm thật sự tin cậy và chất lượng. Với mục tiêu “đồng hành cùng khách hàng”, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh, đồng hành, hỗ trợ bạn mỗi khi cần sự trợ giúp về sản phẩm với gói giải pháp toàn diện.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !