Công ty TNHH Công trình Chiếu sáng Đô thị số 1
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Công trình Chiếu sáng Đô thị số 1

Địa chỉ:109/42 An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

Website : chieusangso1.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Chiếu Sáng Đô Thị Số 1 là đơn vị chuyên cung cấp công nghệ và giải pháp chiếu sáng thông minh cho hệ thống chiếu sáng công cộng quản lý về trung tâm điều khiển.

Công ty luôn tiên phong trong việc cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý chiếu sang công cộng. Tiêu biểu là sản phẩm hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh “Sky Lighting” mang lại một diện mạo mới trong toàn bộ hệ thống chiếu sáng, tín hiệu giao thông, giúp nâng cao khả năng quản lý giảm thiểu sai sót trong công việc.

Với sự hỗ trợ của các công cụ từ công nghệ thông tin, trình độ chuyên môn cùng với sự tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi luôn đảm bảo các công trình thực hiện luôn đạt chất lượng cao, đúng tiến độ, đảm bảo hệ thống có thể hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng hiệu quả và nhanh chóng.

Với sự thấu hiểu về chiếu sáng và thấu hiểu nhu cầu mong muốn của quý khách hàng, công ty chiếu sáng đô thị số 1 tự hào là công ty luôn “Tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng”, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giải pháp chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !