Công Ty TNHH Công Nghệ Batto
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Công Nghệ Batto

Địa chỉ:Số nhà 79, phố Hoàng Ngân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Website : battocentre.com/ homematic.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Từ năm 2014-2017, chúng tôi cung cấp các sản phẩm thiết bị dành cho nhà thông minh, chúng tôi cũng nhận thấy tại thị trường Việt Nam tuy có nhiều giải pháp nhà thông minh nhưng phần lớn chỉ tập trung cho đối tượng khách hàng cao cấp, có thu nhập cao, hầu hết là những giải pháp nhập ngoại hoặc hệ thống giải pháp đóng, chi phí triển khai hệ thống lớn, chi phí bảo trì vì thế cũng lớn, và quan trọng là triển khai phức tạp, thời gian lâu, cần đến nhiều công sức từ những chuyên gia chuyên ngành, nên chỉ có một số lượng nhỏ các khách hàng có điều kiện mới có thể tiếp cận được các thiết bị, đồ gia dụng trong ngôi nhà thông minh. Ngoài ra, số lượng các thiết bị, các đồ gia dụng thông minh trong ngôi nhà của các nhà cung cấp cũng khá hạn chế, hoặc không trọng tâm hoặc chức năng khá phức tạp khiến khách hàng khá bối rối khi lựa chọn. Chúng tôi cho rằng đã đến lúc đơn giản hóa mọi thứ để cuộc sống được thông minh, dễ chịu hơn cho tất cả mọi người, kể cả những khách hàng chưa có điều kiện kinh tế cao bằng cách đem đến người dùng những sản phẩm thiết bị điện thông minh, sáng tạo, cực kỳ dễ lắp đặt và sử dụng và quan trọng là mức giá hợp lý, hợp với túi tiền Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng có thương hiệu, hướng đến tập khách hàng yêu cầu khó tính, tiêu chuẩn cao.

Từ năm 2017, ngoài các thiết bị cho ngôi nhà thông minh, chúng tôi cũng mở rộng kinh doanh các thiết bị thông minh, công suất cao, tiện ích cho các ngành nông nghiệp, công nghiệp. Các thiết bị điều khiển như hẹn giờ, điều khiển từ xa máy bơm, hệ thống tưới tiêu…giúp ích cho rất nhiều cơ sở sản xuất hoạt động dễ dàng thuận tiện, tăng năng suất của mình.

Từ năm 2020, chúng tôi mở rộng ngành hàng gia dụng và đời sống, nhằm tiếp cận thêm với nhiều phân khúc khách hàng, với mong muốn giới thiệu các thiết bị gia dụng tiện ích, thiết bị điện máy thông minh… qua đó mang lại nhiều giá trị hơn tới người dùng cuối.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !