Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Xanh
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Xanh

Địa chỉ:536/11/11 Âu Cơ , P10, Q. Tân Bình

Website : https://codienlanhvietxanh.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT XANH (tên tiếng anh VIET XANH ME) được thành lập năm 2017, chúng tôi là nhà thầu cơ điện lạnh uy tín tại TP.HCM chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn giải pháp kỹ thuật đến thiết kế, thi công lắp đặt cũng như cung cấp hệ thống máy lạnh.

Trong những ngày đầu hoạt động, VIỆT XANH đã gặp không ít khó khăn và thử thách. Nhưng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của những nhân lực yêu nghề, giàu nhiệt huyết và chuyên môn cao, VIỆT XANH đã từng bước vươn lên và mở rộng quy mô của mình, từ công ty chuyên về thi công và cung cấp máy lạnh chính hãng, nay cung cấp thêm phụ tùng, linh kiện điện lạnh chính hãng.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ này trong thời gian vừa qua mà nhà thầu cơ điện lạnh VIỆT XANH đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn cũng như những thương hiệu nổi bật như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Samsung, Midea, Gree,.... Với kinh nghiệm và thế mạnh hiện có, VIỆT XANH tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Nhằm hướng tới là nhà thầu cơ điện lạnh uy tín hàng đầu tại TP.HCM về lĩnh vực nhà thầu thi công - cung cấp sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và chuyên nghiêp hơn trong dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn xanh để giảm tối đa tiêu hao năng lượng nhưng thân thiện với môi trường và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Chính vì vậy mà ngay từ khi mới thành lập, CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT XANH đã luôn đặt lợi ích của khách hàng ngang bằng với lợi ích công ty. 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !