CÔNG TY THỜI TRANG MITA
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY THỜI TRANG MITA

Địa chỉ:Số 7 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Mita – Romantic & Girlish. Sự lãng mạn và nữ tính là hai yếu tố hàng đầu tạo nên vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ.

Với ý nghĩa đó, chúng tôi coi đây như một lời nhắc nhở với từng sản phẩm mà chúng tôi tạo  ra. Những thiết kế của Mita là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nghệ thuật của nhà thiết kế với những vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ, làm tô điểm thêm những nét đẹp vốn có khiến họ luôn tự tin và hạnh phúc đến từ chính bản thân họ. 

Sự tinh tế trong từng sản phẩm được tạo ra từ quy trình may cắt thủ công tỉ mỉ. Mita  chăm chút sản phẩm từ khâu thiết kế cho tới lựa chọn nguyên vật liệu để mỗi sản phẩm đều là những một kiệt tác mang đầy năng lượng nữ tính và sáng tạo.   

Tất cả các sản phẩm của Mita đều là dòng sản phẩm thủ công cao cấp, được được chọn lựa kĩ lưỡng từ nguyên vật liệu, thiết kế chi tiết cầu kì, nữ tính và tinh tế, chúng tôi thổi hồn vào từng sản phẩm những  năng lượng của sự sáng tạo. 

Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh đem hình ảnh thương hiệu Việt, từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang Việt Nam trong và ngoài nước. Chính vì vậy, không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Chúng tôi còn tập trung phát triển mạng lưới  cửa hàng trên toàn quốc với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

MITA | ROMANTIC & GIRLISH

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !