Công ty Thiết bị Thang máy An Thịnh
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Thiết bị Thang máy An Thịnh

Địa chỉ:C11/14/4 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Website : https://ate.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

-Công ty thang máy An Thịnh là nơi quy tụ các đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, cùng với đó là tập thể công nhân viên với sức trẻ nhiệt huyết, cống hiến, tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, công ty chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho Qúy Khách Hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.

-Ban lãnh đạo công ty
Đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty Đại Phong luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng những nhu cầu mong muốn của khách hàng về việc xây dựng và thiết kế thang máy, đồng thời triển khai các giải pháp khoa học kỹ thuật tiến và mang tính khả thi, kinh tế và tin cậy nhất.

-Cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của ban giám đốc công ty
Với phương châm đặt UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG lên hàng đầu, “Giá cả phù hợp nhất – chất lượng tốt nhất”, công ty thang máy An Thịnh được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Điều này đã được thể hiện qua số lượng hợp đồng đã ký kết và công ty đã có nhiều các dự án lớn cho các công trình tầm cỡ.
Với tiêu chí này, công ty chúng tôi luôn nỗ lực hợp tác với những đối tác tin cậy, có thương hiệu và đã được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm.

-Tập thể nhân viên công ty
Từ kinh nghiệm thực tiễn và chuyên môn cao về lực vực lắp đặt thang máy, chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt các loại thang máy với những yêu cầu khó khăn và nan giải nhất

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !