CÔNG TY DỊCH VỤ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CATAX
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY DỊCH VỤ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CATAX

Địa chỉ:Số 16, ngõ 39 phố Pháo Đài Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, HN

Website : catax.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Tiền thân từ Công ty TNHH tư vấn quản trị GDT thành lập từ 2012, đến hiện tại công ty đã tách ra các mảng khác nhau và thành lập công ty kế toán Catax. Các quản lý công ty được học hỏi và làm việc với các tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam nên chu trình công việc cũng như quy mô, khối lượng công việc ngày càng tăng nhanh.

Với phương châm: 3T-” TÂM”, “TÍN”, “TÀI”

TẬN TÂM – UY TÍN – TÀI NĂNG

   LUÔN MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

Kế Toán Catax tin rằng với nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, quý Doanh Nghiệp chắc chắn hoàn toàn yên tâm và hài lòng với dịch vụ kế toán thuế trọn gói của chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, làm trong nhiều loại hình doanh nghiệp từ các công ty thương mại đến các doanh nghiệp sản xuất, KẾ TOÁN CATAX tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của nhiều đối tác trong lĩnh vực cung cấp các loại hình dịch vụ kế toán.

Để làm tốt được nhiệm vụ, chúng tôi luôn đặt chữ Tâm trong nghề lên hàng đầu. Điều đó không chỉ thể hiện lòng yêu nghề mà còn là động lực để hoàn thành hết trách nhiệm của một nhân viên kế toán giỏi. Với tiêu chí như vậy, các nhân viên của KẾ TOÁN CATAX luôn được sàng lọc kỹ càng, với công việc cũng phải rất cẩn thận với từng con số trong hồ sơ, sổ sách kế toán của Doanh Nghiệp.

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !