Công ty CP Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn

Địa chỉ:Số 31, ngõ 150 Hoàng Công Chất

Website : https://quangvanbooks.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Quảng Văn là tổ hợp xuất bản, giáo dục và nhượng quyền hàng đầu trong ngành công nghiệp sáng tạo với các thương hiệu nhánh:
- Quangvanbooks - Thương hiệu sách văn hóa giáo dục và văn hóa giải trí;
- Ehomebooks - Thương hiệu sách giáo dục gia đình
- IPER: Viện nghiên cứu xuất bản và giáo dục IPER - Thương hiệu sách giáo dục trường học và giáo dục xã hội.

1- Lịch sử phát triển
Ngày 22/10/2009: thành lập Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn. Quảng Văn có nghĩa là quảng bá văn hóa, đó là vai trò, sứ mệnh xuyên suốt trong quá trình phát triển của công ty.
Tháng 4/2010: Quảng Văn phát hành tựa sách đầu tiên: “Định mệnh anh yêu em”, mở đầu cho trào lưu tiểu thuyết lãng mạn Trung Quốc với tên gọi ngôn tình, liên tục thống trị danh mục sách bán chạy gần một nửa thập kỉ.
Năm 2011 phát hành “Võ sĩ đạo, linh hồn của Nhật Bản”, tựa sách mở đầu cho nhãn hiệu Thanglongbooks;
Năm 2011 phát hành “Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt”, tên tựa sách trở thành một Tủ sách danh tiếng: Tủ sách “Người Mẹ Tốt”. Tủ sách này đã tái định hình lại dòng sách mẹ và bé trên thị trường, là tiền thân của thương hiệu Ehomebooks sau này.
Năm 2012 Quảng Văn phát hành tựa “Xách ba lô lên và đi”. Tựa sách lập tức chiếm lĩnh vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trong năm, như Tiki, Fahasa, Vinabooks, phuongnambooks… Đây cũng là tựa sách tạo ra một cơn bão truyền thông chưa từng có trong lịch sử của ngành xuất bản. “Xách ba lô lên và đi” trở thành một khẩu hiệu của giới trẻ tôn thờ chủ nghĩa xê dịch, đồng thời mở ra trào lưu xuất bản sách du ký ở Việt Nam.
Năm 2012 Quảng Văn phát hành “Sổ tay hướng dẫn sử dụng cơ thể” với logo O2books & slogan “Sức khỏe là vàng” mở đầu cho dòng sản phẩm sách sức khỏe sau này.
Năm 2013, Quảng Văn phát hành “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn”, tựa sách mở đầu trào lưu dòng sách nuôi dạy con kiểu Nhật ở Việt Nam. Từ ngày đầu phát hành, tháng 10/2013, “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn” luôn nằm trong top 3 tựa sách nuôi dạy được yêu thích nhất, bán chạy nhất hàng năm từ đó đến nay. Tựa sách cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, như King Online Award, Parental book, Lazada;
Năm 2014 phát hành ba tựa Ehon Nhật Bản đầu tiên: “Chiến công đầu tiên của bé Mi”, “Trường mầm non của chú Voi Grumpa” và “Cá voi lớn nhanh nào”. Sau này là Tủ sách Ehon Nhật Bản của thương hiệu Ehomebooks;
Năm 2015 Quảng Văn tổ chức gây quỹ cộng đồng phát hành tựa “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản” của Bộ Giáo dục Nhật Bản. Đây là dự án trong lĩnh vực giáo dục – xuất bản gây quỹ thành công trong thời gian ngắn nhất – 4 ngày – cho tới thời điểm hiện nay.
Năm 2015, một số tiểu thuyết do Quảng Văn xuất bản được ký hợp đồng chuyển thể với các hãng phim, như “Chỉ có thể là yêu”, “Phụ nữ thực tế, đàn ông phát cuồng”;
Năm 2015 phát hành tựa sách khảo cứu “Địa chí Sóc Sơn”, mở đầu cho dòng sách học thuật trong lĩnh vực Khoa học xã hội và nhân văn;
Năm 2016 phát hành tựa picture book song ngữ đầu tiên: “Mẹ có phải mẹ của con?”, sau này là Tủ sách sách tranh song ngữ của thương hiệu Ehomebooks;
Năm 2016 phát hành “Ánh trăng”, tựa Light Novel đầu tiên của nhãn hiệu Sakurabooks – “Kể câu chuyện về Nhật Bản”.
Năm 2016, tựa “Những thiếu thời lơ lửng” – tác giả Hạnh Nguyên nhận giải Sách hay 2016, hạng mục Phát hiện mới, Thể loại Sách Việt của Ired/Hội đồng trao giải sách hay/Quỹ văn hóa Phan Châu Trinh.

2- Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu sách văn hóa giáo dục và văn hóa giải trí tốt nhất và đa dạng nhất Việt Nam.

3- Sứ mệnh
Mang đến những cuốn sách văn hóa giáo dục và văn hóa giải trí đến với độc giả Việt Nam và thế giới nhằm giúp độc giả phát triển bản thân, giáo dục, giải trí và khai sáng nhằm xây dựng xã hội thịnh vượng, hạnh phúc.

4- Giá trị cốt lõi
Sáng tạo – Linh hoạt – Hợp tác – Chính trực – Nhiệt huyết – Cân bằng – Hạnh phúc.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !