Công ty CP XNK Dược Phẩm Hà Thanh
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP XNK Dược Phẩm Hà Thanh

Địa chỉ:Số 52 Ngách 26, Ngõ Thái Thịnh II, Đường Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Website : https://duocphamhathanh.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. 

Hiện nay, dược phẩm Hà Thanh là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian.

Với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách. Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !