Công ty CP Xây dựng và Khoáng sản Thiên Sơn
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP Xây dựng và Khoáng sản Thiên Sơn

Địa chỉ:Thôn Bút Sơn - Xã Thanh Sơn - Huyện Kim Bảng - Hà Nam

Website : http://nguyenlieubotda.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty CP Xây Dựng Và Khoáng Sản Thiên Sơn đã và đang là nhà cung cấp chính nguyên liệu: Bột Dolomite và Bột Đá vôi dạng mịn, thô, hạt phục vụ cho các ngành Bê tông nhựa nóng - Asphalt, sản xuất thủy tinh, gạch men, gốm sứ, thức ăn gia súc, xử lý môi trường,..
Thế mạnh của Khoáng Sản Thiên Sơn:
➤ Là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ đá uy tín nhất Việt Nam, với quy mô 4 nhà máy sản xuất với tổng diện tích sử dụng trên 70.000 m2, công suất máy lên đến 100.000 tấn sản phẩm/tháng.
➤ Nguồn cung cấp đá từ mỏ Đá vôi và mỏ đá Dolomite đã được cấp phép khai thác 30 năm theo giấy phép khai thác khoáng sản số 50/GP – UBND cấp ngày 12 tháng 7 năm 2012 và gia hạn điều chỉnh ngày 14 tháng 8 năm 2013.
➤ Hiện nay sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang các quốc gia và vùng lãnh thổ khác bao gồm: Bangladesh, Indonesia, Ấn Độ,.. cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.
Với nền tảng vững chắc trên, chúng tôi tin tưởng có đủ khả năng là nhà cung cấp nguyên liệu đúng tiêu chuẩn chất lượng cho Qúy Khách hàng góp một phần nhỏ của mình vào sự thành công của Quý Khách hàng.

Ngành nghề kinh doanh

Bột Đá, Bột Đá CaCO3

Khoáng Sản - Công Ty Khoáng Sản

Bột Dolomite, Bột Đá Dolomite

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !