Công ty CP vận chuyển và kho vận PCS POST.
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP vận chuyển và kho vận PCS POST.

Địa chỉ:số 17 Quang Tiến, P. Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website : https://pcspost.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ phần Vận chuyển và Kho vận PCS POST trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh PCS - PEACE COURIER SERVICE – DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HẠNH PHÚC. được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất từ dịch vụ vận chuyển với chất lượng NHANH - TRỌN VẸN - HẠNH PHÚC.

Các lĩnh vực hoạt động chính của PCS POST:

- Chuyển phát nhanh trong nước

- Dịch vụ kho vận, hậu cần Logistics

- Dịch vụ vận chuyển hàng Ecommerce xuất quốc tế

PCS POST không chỉ cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu vận chuyển hàng hóa, dịch vụ hậu cần Logistics mà còn giúp khách hàng kết nối mạng lưới cộng đồng cùng bán hàng, gia tăng giá trị và phát triển thị phần trong nước và quốc tế.

PCS POST là một trong những tổ chức đầu tiên tại Việt Nam có sự chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành tổ chức "Màu Xanh Ngọc" hoạt động theo mô hình tự chủ, quản lý linh hoạt, cấp tiến, nhân văn và hiệu suất cao. Chúng tôi xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp hướng đến những "Điều Tốt, Điều Đẹp, Minh Bạch". Toàn bộ đội ngũ sử dụng năng lượng của sự "Tận Tâm" để kiến tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, mang lại cho khách hàng các giá trị "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC". Con đường phát triển doanh nghiệp của chúng tôi là con đường "Chuyển phát hạnh phúc" để mỗi đối tác, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hân hoan, hài lòng, mỗi nhân viên khi đến nơi làm việc luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cộng đồng luôn được cộng hưởng và sẻ chia.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !