Công ty CP Dr. Glatt Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP Dr. Glatt Việt Nam

Địa chỉ:160B Trần Hưng Đạo, Quận 1

Website : https://drglatt.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

Xin chào! Chúng tôi là Dr Glatt – Thương hiệu thiết bị làm đẹp Đa chức năng đến từ Đức.
Khởi nguồn từ Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ chăm sóc da uy tín tại Đức - REBOHA, thương hiệu Dr Glatt đã ra đời với sứ mệnh mang công nghệ làm đẹp đến gần hơn với mọi người, gia tăng hiệu quả và nâng tầm trải nghiệm làm đẹp.

Trong suốt 10 năm, các chuyên gia công nghệ và da liễu hàng đầu tại Đức đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để mang tất cả công nghệ tân tiến nhất trong chăm sóc sắc đẹp tại clinic vào trong những chiếc máy nhỏ xinh, thông minh. Đến năm 2019, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời thương hiệu máy làm đẹp đa năng Dr Glatt tích hợp các tính năng thiết yếu trong chăm sóc da, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để khách hàng có thể trải nghiệm việc tự chăm sóc làn da ngay tại nhà vô cùng tiện lợi nhưng hiệu quả thì vẫn chuyên sâu.
Dr Glatt ngay từ những ngày đầu thành lập đã không ngừng hướng về phương châm “Không ngừng nâng tầm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng”.

Dr Glatt hiểu rằng, là một phụ nữ hiện đại, bạn luôn không ngừng hoàn thiện bản thân để có một công việc tốt hơn, một cuộc sống hạnh phúc hơn và cả một vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Bạn lựa chọn không dừng lại ở đủ, vì mọi thứ vốn có thể tốt hơn!

Thấu hiểu điều này, Dr Glatt ra đời với mong muốn đồng hành cùng phương châm sống đó.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !