Công ty CP công nghệ du lịch Việt Nam 63Stravel
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP công nghệ du lịch Việt Nam 63Stravel

Địa chỉ:Tầng 4 số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Website : https://63stravel.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Du lịch Việt Nam, thăm quan bảo tàng, di tích lịch sử tại 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Với việc áp dụng đa ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung - ứng dụng 63Stravel sẽ giúp du khách trong nước và quốc tế nâng cao trải nghiệm trong việc tìm hiểu lịch sử, con người và du lịch Việt Nam.

Ứng dụng 63Stravel có các tính năng nổi bật như:
1. Thuyết minh tự động đa ngôn ngữ bằng Audio
Du khách quét mã QR Code gắn trên hiện vật tại bảo tàng để nghe được nội dung, thông tin của hiện vật theo các ngôn ngữ khác khác nhau. Danh sách các bảo tàng, các di sản văn hóa đang áp dụng ứng dụng và đang liên tục mở rộng: Bảo tàng Hùng Vương, Bảo tàng Yên Bái, Văn Miếu Vĩnh Phúc, Bảo tàng Nguyễn Chí Thanh, Khu di tích đặc biệt Đền Hùng.
2. Video Review về các điểm du lịch Việt Nam:
Tổng hợp Video review các điểm du lịch ở trên mọi miền tổ quốc của đất nước Việt Nam. Các Video được sắp xếp theo 63 tỉnh thành, nội dung được trau truốt với hình ảnh sắc nét.
Với điểm nhấn là các Video được xây dựng trên các ngôn ngữ khác nhau bao gồm: Tiếng Việt, tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Trung và sẽ bổ sung các ngôn ngữ khác.
3. Tin tức, thông tin về du lịch Việt Nam:
Tổng hợp các bài viết, tin tức về các điểm du lịch trên khắp Việt Nam với các chủ đề về du lịch, lễ hội, kinh nghiệm du lịch và ẩm thực. Bài viết được kế thừa từ các cổng thông tin du lịch địa phương tại Việt Nam và biên dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !