Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cẩm Thạch
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cẩm Thạch

Địa chỉ:Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế như hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, việc mua sắm hàng hóa đa quốc gia không còn xa lạ đối với bất kỳ tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân trên toàn thế giới.

Một trong những kinh đô, thiên đường mua sắm không thể không kể đến là Trung Quốc - công xưởng sản xuất và cung ứng đa dạng mặt hàng, mẫu mã với mức giá phải chăng.

Nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ của xã hội, vượt qua rào cản về khoảng cách địa lý, ngôn ngữ, vận chuyển, thanh toán... Cẩm Thạch company chúng tôi ra đời với sứ mệnh xóa tan khoảng cách, sự bất đồng ngôn ngữ để cung cấp dịch vụ tìm nguồn, nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng, đa dạng chủng loại, giá cả phải chăng để phục vụ tối đa yêu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cẩm Thạch được thành lập tháng 01/2016, lĩnh vực chính là xuất nhập khẩu, xúc tiến thương mại, giao thương Trung Quốc – Việt Nam, chủ yếu hỗ trợ các nhà máy, công xưởng và doanh nghiệp tại Việt Nam (VN) đặt mua, nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc (TQ).

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !