Công Ty Cổ Phần Vpcc Tư Vấn- Xây Dựng
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Vpcc Tư Vấn- Xây Dựng

Địa chỉ:Tầng 3 Nhà C - Ngõ 278 Tôn Đức Thắng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

VPCC có kinh nghiệm hơn 11 năm về lĩnh vực thi công xây dựng, tư vấn thiết kế, tư vấn đầu tư, tư vấn quản lý và giám sát xây dựng, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật các dự án đầu tư trong nước và quốc tế.

VPCC với tiêu chí hàng đầu là “chất lượng, tiến độ và chế độ bảo hành”. Các công trình đã và đang thực hiện bởi VPCC liên tục giành được sự tín nhiệm của các khách hàng. Các kỹ sư và công nhân của chúng tôi luôn sẵn sàng để bắt tay vào triển khai dự án với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

VPCC có sự hiểu biết sâu sắc về các điều kiện địa hình, địa chất, thủy văn đối với các dự án tại Việt Nam, đồng thời nắm bắt rõ các thủ tục, quy trình thực hiện dự án trên lãnh thổ Việt Nam.

VPCC có đội ngũ chuyên gia cố vấn là các Giáo sư, Tiến sỹ hàng đầu trong các lĩnh vực thuộc các trường đại học lớn như Đại học xây dựng Hà Nội, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Thủy lợi... nên có khả năng thực hiện các gói thầu tư vấn với quy mô lớn, công nghệ phức tạp, đạt chất lượng cao, giá thành hạ.

Với khả năng phát triển và hợp tác, chính sách kinh doanh chúng tôi đã và đang hợp tác với các nhà đầu tư, các hãng tư vấn trong nước và quốc tế để xúc tiến và triển khai hỗ trợ kỹ thuật, thương mại đầu tư các dự án đầu tư hạ tầng, các dự án đầu tư trực tiếp trong nước và quốc tế về các lĩnh vực: Cảng đường thủy, nhà cao tầng, cầu đường, khu đô thị, khu công nghiệp, hạ tầng, thủy lợi, thủy điện...với yêu cầu cao. Ngoài ra chúng tôi còn liên danh, liên kết với các công ty Tư vấn trong nước như Viện quy hoạch nông thôn CDC, CCU, ICOFFSHORE... và một số công ty tư vấn nước ngoài.

Các sản phẩm của VPCC luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà đầu tư, khách hàng, các tổ chức trong nước và quốc tế.

VPCC cam kết làm thật tốt trách nhiệm của mình, huy động và sử dụng nguồn nhân lực cao cấp và cung cấp nguồn lực cũng như quản lý tốt nhất cho những dự án mà chúng ta sẽ phối hợp trong tương lai.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !