Công Ty Cổ Phần Vật Tư - Thiết Bị Công Trình Minh Đức
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Vật Tư - Thiết Bị Công Trình Minh Đức

Địa chỉ:C10 - BT05, khu đô thị mới Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội

Website : https://minhduccorp.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực  cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng:

- Công ty cổ phần vật tư- thiết bị công trình Minh Đức: Cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc..

- Công ty TNHH Dự ứng lực Minh Đức: Tư vấn giải pháp, thiết kế và thi công trọn gói dầm, sàn dự ứng lực và các loại kết cấu đặc biệt khác

- Công ty SSC Việt Nam: Cung cấp và thi công hệ dây cho cầu: Dây văng, dây võng, extrados. Thiết kế, thi công hệ neo Vĩnh cửu, neo tạm thời, xử lý mái dốc. Tư vấn giải pháp, thiết kế, thi công sửa chữa, gia cường các loại kết cấu công trình.

- Công ty Masstrit Việt Nam: Sản xuất, cung cấp và thi công đá tự nhiên ốp lát với thương hiệu Leostone.

-Công ty MDI: Cung cấp giải pháp, thiết kế thi công dầm sàn dự ứng lực và kinh doanh các loại vật tư thiết bị đặc thù cho ngành cầu tại thị trường Đông Nam Á.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !