Công ty cổ phần Universal Chemical Technology Group
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần Universal Chemical Technology Group

Địa chỉ:Lô A11-2, KCN Hà Nội – Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Website : http://takirapaint.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thay mặt công ty CP Universal Chemical Technology Group xin gửi lời tới quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, thành công và lời mời hợp tác.

Thưa quý khách hàng, ngành xây dựng công nghiệp, dân dụng hiện nay đang phát triển không ngừng. Tỷ lệ đô thị hóa đến năm 2020 dự tính tăng đến 45%, nhu cầu về sơn trang trí và chất phủ bề mặt là rất lớn. Nắm bắt được điều này, công ty CP Universal Chemical Technology Group được thành lập với những thành viên có kiến thức, bề dày kinh nghiệm trong ngành sơn và sự chuyển giao công nghệ, nhượng quyền thương hiệu từ đối tác nước ngoài. Với đặc thù chung tại Việt Nam là các hãng sơn mới thành lập đều tập trung vào phân khúc thị trường thấp cấp, giá rẻ vì vậy chất lượng khồng ổn định do thị trường hay đổi nguyên liệu sản xuất.

Mong muốn tìm một lối đi khác để khẳng định giá trị thương hiệu sơn Takira, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty CP Universal Chemical Technology Group đặt ra sứ mệnh trở thành Công ty phục vụ tốt nhất thông qua việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đa dạng, hoàn hảo đi kèm. Để làm được điều đó, công ty CP Universal Chemical Technology Group đã chủ động nghiên cứu, nhận chuyển giao các công nghệ nguyên liệu tốt và nguyên liệu tốt mới tạo ra các sản phẩm tốt. Tại UCT Group, chúng tôi không chỉ sản xuất và kinh doanh, chúng tôi còn cùng cấp giải pháp và dịch vụ bán hàng, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, để tối ưu hóa năng lực của mỗi cá nhân.

Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối rằng với sự quyết liệt trong phương châm và hành động, UCT Group sẽ nhanh chóng trở thành một đối tác được tin cậy của quý khách hàng, trở thành một nhà sản xuất sơn uy tín hàng đầu trên thị trường nguyên vật liệu xây dựng. Để đạt được mục tiêu này, UCT Group mong muốn nhận được sự hợp tác và góp ý kiến của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !