Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Việt Nam

Địa chỉ:Đường số 5, khu đô thị Vạn Phúc

Website : https://nhanlucvietnam.net/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

VHR ra đời với khát vọng mang đến những kiến thức có giá trị, giúp cải tiến các kỹ năng - một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức.

Với mong muốn lấy hiệu quả làm thước đo, cùng với mục tiêu đưa kiến thức và kỹ năng đúng nhu cầu - đủ trọng tâm - đảm bảo kết quả, VHR quan niệm rằng đào tạo không đơn thuần gói gọn trong một bài học mà là một quá trình hoàn chỉnh, thống nhất từ lúc tìm hiểu nhu cầu đào tạo riêng biệt của mỗi cá nhân, tổ chức, đến việc chọn lọc các yếu tố, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, được áp dụng thông qua quá trình tiếp xúc và đào tạo. Cuối cùng là chăm sóc, hỗ trợ sau đào tạo giúp cho các học viên tham gia với chúng tôi có được sự thay đổi thật sự và ứng dụng thành công những giá trị đã học được.

Bên cạnh đó, VHR với những chuyên gia tâm huyết đã luôn nỗ lực hết mình để mang đến những chương trình đào tạo, những khóa học chất lượng cao và khác biệt ở đặc điểm nhấn mạnh tính thực hành và ứng dụng. Mỗi một chương trình đều gắn kết thực tế giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể.

 

Trong thị trường lao động hiện nay, đối với các công ty, việc tuyển dụng ứng viên đầu vào có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa công ty là một vấn đề quan trọng, là tiền đề cho sự phát triển lâu dài. Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Việt Nam (VHR) được thành lập với mong muốn hỗ trợ, cung cấp dịch vụ tốt nhất về tuyển dụng, tư vấn đào tạo để Doanh nghiệp có thể tuyển dụng được ứng viên chất lượng tốt, thỏa mãn nhu cầu và gia tăng giá trị công ty.

Với giá trị cốt lõi: Niềm tin - Trách nhiệm - Đoàn kết - Vượt trội - Hiệu quả, VHR tin tưởng mang đến dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn, mang lại hiệu quả, sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn VHR là đối tác.

Sứ mệnh của VHR: Trở thành cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng, thúc đẩy sự phát triển nhanh và bền vững.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !