Công ty cổ phần thương mại và tư vấn xây dựng Thái Nguyên
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần thương mại và tư vấn xây dựng Thái Nguyên

Địa chỉ:Tổ 2, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

THƯ NGỎ

 

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác!

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần thương mại và tư vấn xây dựng Thái Nguyên xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác.

Công ty Cổ phần thương mại và tư vấn xây dựng Thái Nguyên được thành lập vào ngày 16 tháng 01 năm 2019. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. Công ty chúng tôi đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xây dựng. Với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Cán bộ của Công ty luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình.

Khi mới thành lập Công ty chúng tôi chỉ được phục vụ khách hàng, đối tác tại tỉnh Thái Nguyên. Nhưng sau 2 năm đi vào hoạt động chúng tôi được các khách hàng, đối tác tại các tỉnh khác biết đến và tin tưởng mời cộng tác như: Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Lai Châu, Lào Cai, Bắc Kạn, Cao Bằng…

Các ngành hoạt động chính, mang tính chiến lược của công ty chúng tôi như:

- Tư vấn đấu thầu các lĩnh vực: Xây lắp; tư vấn; phi tư vấn; mua sắm hàng hóa, thiết bị, vật tư nông, lâm nghiệp, y tế…

- Tư vấn lập quy hoạch xây dựng.

- Tư vấn khảo sát, thiết kế xây dựng.

- Tư vấn giám sát, quản lý dự án công trình xây dựng.

- Thi công xây dựng công trình.

- Hoạt động thương mại và dịch vụ khác.

Trong thời gian sắp tới Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón công ty chúng tôi ở phía trước. Toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty chúng tôi cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

Với khẩu hiệu “Uy tín tạo dựng thương hiệu” Công ty chúng tôi luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, đối tác. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể công ty đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác, Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ phần thương mại và tư vấn xây dựng Thái Nguyên; Điện thoại: 0393292169; Email: tvxdtn4601533169@gmail.com; Địa chỉ: Tổ 2, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Hân hạnh được hợp tác và phục vụ Quý khách hàng, đối tác!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !