Công Ty Cổ Phần Thương Mại A&M Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại A&M Việt Nam

Địa chỉ:Số 35A ngõ 106/27 đường Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI A&M VIỆT NAM Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tại các trường cao đẳng nghề, các trường đại học định hướng ứng dụng và nghiên cứu.

          CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI A&M VIỆT NAM có đội ngũ cán bộ phòng kỹ thuật là các chuyên gia, kỹ sư với các chuyên ngành như kỹ thuật cơ khí, cơ điện tử, tự động hóa và điều khiển, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật hóa học….trong đó:

- Đội ngũ chuyên gia: Các phó giáo sư, tiến sĩ được đào tạo chuyên sâu kỹ thuật nhiều năm tại các nước Nhật, Đức, Pháp và Anh.

-Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật: Là các thạc sĩ, kỹ sư được đào tạo tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và một số trường tại các nước khác trong khu vực Châu Á.

Chúng tôi là tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tuyệt đối tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi luôn hướng đến cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, bằng dịch vụ tận tâm đến với Khách hàng; đem lại giá trị sử dụng tối ưu, bảo vệ môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi đang tuyển dụng ứng viên cho vị trí Nhân viên kỹ thuật dự án với các tiêu trí dưới đây

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !