Công ty Cổ phần Tập đoàn TLG
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Tập đoàn TLG

Địa chỉ:35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TLG là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án và phân phối bất động sản tại Việt Nam.

Được thành lập từ những năm 2014, TLG Group hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực như: Kinh doanh Bất động sản, Tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, Xây dựng công trình,...TLG Group đi sâu phát triển 2 dòng sản phẩm chính là đất nền và nghỉ dưỡng. Trong những năm qua, TLG Group tự hào phát triển và phân phối hàng trăm dự án lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam.

Tham gia vào thị trường bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam ,TLG Group mong muốn sẽ là cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư với khách hàng, đối tác, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất để tạo dựng nên sự phồn vinh và phát triển bền vững cho Khách hàng và cả công ty.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng TLG Group. Công ty đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức khi chọn mua sản phẩm bất động sản tại Công ty chúng tôi.

TLG Group hội tụ các nhân sự chất lượng cao của ngành Bất động sản Việt Nam, nuôi hoài bão trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, phát triển, quản lý và vận hành các sản phẩm Bất động sản. Để có được điều này TLG Group tha thiết có sự góp mặt của anh/chị trong chặng đường phát triển sắp tới.

Hãy đến với chúng tôi, để trở thành chúng ta!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !