CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ HOÀN ANH
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ HOÀN ANH

Địa chỉ:20/7A9 Xuân Thới Sơn 31, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : http://www.phuhoananh.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR, cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính SUNSPACE, cửa gỗ HUGE, dịch vụ lắp đặt, bảo hành Austcare.
Là đơn vị tiên phong du nhập loại cửa cuốn thông mình từ Australia, mở ra một trang mới trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp cửa cuốn tại Việt Nam, đến nay Tập đoàn Austdoor đang là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa tại Việt Nam với 05 nhà máy sản xuất, 06 Công ty thành viên và gần 1.000 Cán bộ, nhân viên.

Tầm nhìn

Trở thành nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu khu vực ASEAN.

Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm cửa mang công nghệ và chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về sự an toàn và tính thẩm mỹ cho mọi nhà; Đem lại lợi ích cho Khách hàng, Nhân viên, Doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Trong suốt quá trình phát triển, có những định hướng giá trị được Tập đoàn Austdoor coi là bất biến và lấy làm kim chỉ nam cho việc xây dựng nền văn hóa riêng, giàu bản sắc. Chúng tôi luôn coi trọng sự Sáng tạo và niềm Đam mê công nghệ. Chúng tôi xây dựng một đội ngũ những con người có tinh thần Đoàn kết và Tôn trọng lần nhau. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành Đáng tin cậy của mỗi đối tác, mỗi khách hàng, và của cả cộng đồng.

Chứng nhận và giải thưởng

Với hơn 10 năm nỗ lực hết mình góp phần bảo vệ hàng triệu ngôi nhà & tô đẹp thêm cho kiến trúc Việt Nam, niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để Tập đoàn Austdoor không ngừng tiến bước, vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Chúng tôi đã đạt được: Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2007; Cúp Vàng Sản phẩm và Dịch vụ xuất sắc 2008; Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010; Huy chương Vàng Chất lượng sản phẩm ngành Xây Dựng 2008, 2009, 2010, 2011; Cúp Vàng VTOPBUILD Chất lượng sản phẩm ngành Xây Dựng 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014...

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !