CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO GLOBE
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO GLOBE

Địa chỉ:Ngã 5, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Lê Hồng Phong, tp Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Website : https://globe.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Năng Lượng Tái Tạo Globe xin gửi đến Quý Khách hàng, Đối tác lời chào, lời chúc thành công, phát triển và thịnh vượng!

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Năng Lượng Tái Tạo Globe tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cải tiến công nghệ sản xuất dầu FOR (FO 0,8S); HN FO; HN-DO và kinh doanh xăng dầu trong khu vực với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Với đội ngũ nhân sự có năng lực, trình độ chuyên môn cao, đội nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng với sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Thành tựu ngày hôm nay Globe đạt được chính là kết quả của sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, con người, cơ sở vật chất và hệ thống quản lý, đi cùng với cam kết: “Lấy chữ tín làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm”. Tại Globe, chúng tôi đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, từ đó xây dựng niềm tin bền vững nơi khách hàng và đối tác.

Bằng đam mê và khát vọng góp sức cho sự phát triển thịnh vượng. Globe không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi biết ơn sự tín nhiệm của Quý khách hàng và Đối tác, mong muốn được tiếp tục trên con đường phát triển, đi đến thành công.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !