Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại The Furniture
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại The Furniture

Địa chỉ:93/6E Đường Lê Thị Kim

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Được thành lập từ năm 2016, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại The Furniture chuyên thiết kế, sản xuất, thi công nội thất cao cấp cho các thể loại công trình: Văn phòng, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Trường học, Căn hộ…

Nhà máy sản xuất thiết bị mộc của The Furniture tọa lạc trên khuôn viên rộng 2.500m2 tại 93/6E, Ấp 6, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Nhà máy sản xuất của The Furniture đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc hiện đại với công nghệ tự động hóa.

Đăc biệt, dây chuyền sản xuất: MFC, MDF Laminate, MDF Veneer, CNC… theo công nghệ Châu Âu, được điều kiển hoàn toàn bằng máy tính, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe của nội thất  cao cấp, các công trình nội thất hạng A.

Trên tinh thần hướng tới một quy trình sản xuất xanh, phát triển bền vững theo quy chuẩn của thế giới, toàn bộ sản phẩm của The Furniture đều được tính toán kết cầu, cấu kiện cẩn thận và được sàn xuất từ các vật liệu, phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu của từng khu vực địa lý.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !