Công ty Cổ phần Sản xuất và Phân phối Mai Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Sản xuất và Phân phối Mai Nam

Địa chỉ:Nhà L8, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty CP Sản Xuất và Phân Phối Mai Nam là doanh nghiệp có uy tín trên thị trường, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hang bao bì nhựa phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là sữa, nước giải khát và điện tử. Các sản phẩm của Mai Nam rất đa dạng về chủng loại, được sản xuất 100% từ hạt nhựa nguyên sinh như màng HIPS, màng co PE, màng co PVC,… Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển không ngừng, với tư duy cải tiến chất lượng, đổi mới công nghệ và đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất màng nhựa, có tâm huyết với nghề, cho đến nay, Mai Nam đã trở thành một công ty chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng và có quy mô lớn trong ngành.

Mai Nam được sáng lập ở quy mô của công ty TNHH với sự tâm huyết và trăn trở trong lĩnh vực bao bì nhựa thực phẩm của ông Nguyễn Đức Hạnh. Thời gian đầu, công ty chỉ tập trung vào hai dòng sản phẩm chính là màng co PE và màng co PVC phục vụ cho ngành sữa và đồ uống. Những ngày đầu khởi nghiệp, công ty gặp khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ bạn hàng, đối tác và tạo nền móng về lòng tin trong lòng khách hàng nhưng ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trong công ty đã làm việc với quyết tâm cao, thái độ nhiệt tình, sáng tạo không ngừng để tạo lập vị thế cũng như thiết lập niềm tin cho khách hàng, đối tác. Ngoài ra, những khó khăn về công nghệ, về kinh nghiệm sản xuất và thị trường tiêu thụ càng làm gia tăng ý chí quyết tâm và khát vọng của lãnh đạo và các bộ phận trong công ty về việc xây dựng một Nhà máy với công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm bao bì nhựa có giá trị sử dụng, tính kinh tế cao, hữu ích cho các ngành sản xuất khác.
Năm 2013, Mai Nam đã đầu tư xây dựng Nhà máy Nhựa Kỹ thuật cao Mai Nam tại Khu Công nghiệp Khai Sơn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với những đổi mới về công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và môi trường sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, theo đúng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !