Công Ty Cổ Phần Nhật Long Logistics
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Nhật Long Logistics

Địa chỉ:Số 44, đường Vũ Huy Tân, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://nhatlongtrans.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thành lập từ năm 2008, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và tư duy sáng tạo, Nhật Long đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu Việt Nam với chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong các ngành hàng điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, là tôn chỉ cho của mọi chiến lược, hoạt động kinh doanh của công ty.

Tại Nhật Long, con người được coi là yếu tố then chốt, là giá trị cạnh tranh nổi bật của doanh nghiệp; do đó, công ty tập trung đầu tư rất nhiều vào đào tạo và phát triển nhân sự. Từ nhóm nhỏ chưa tới 10 thành viên khi mới thành lập, tới nay Nhật Long đã sở hữu đội ngũ 200 nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thông thạo đặc tính của từng khách hàng, đại lý.

Sở hữu 160 phương tiện hiện đại được chứng nhận đạt chuẩn bao gồm xe tải từ 1.25 tấn tới 15 tấn và container từ 20 feet tới 45 feet, cùng hệ thống theo dõi hành trình tân tiến, Nhật Long được biết đến với khả năng đáp ứng thời gian giao hàng tới 99.8% trong khi đảm bảo an toàn và giảm thiểu tối đa số lượng sự cố.

Chúng tôi tự hào được tin tưởng lựa chọn là nhà vận tải chính cho các đối tác lớn trong và ngoài nước như Panasonic, Sony, Mitsubishi, LG, Aqua, Beko, Euro window, Hatay shoes,…

Nghĩ tới vận tải là nghĩ tới chúng tôi.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !