Công ty Cổ phần Nerman
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Nerman

Địa chỉ:Lô 43, ngách 37, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Website : https://nerman.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thành lập bởi Ngroup là tập hợp của nhiều công ty truyền thông lớn tại Việt Nam và khu vực có chi nhánh ở Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan. Công ty TNHH Nerman được xây dựng bởi đội ngũ trẻ dày dặn kinh nghiệm, đã có nhiều năm thực chiến trên nhiều mặt như quảng cáo, booking,quản lý, bán hàng. Với nhiều dự án, sản phẩm thành công. Trên nền tảng vững chắc của mình, Nerman tự tin sẽ vươn cao phát triển thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho nam đầu tiên và hàng đầu trong lĩnh vực này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp, nhà lãnh đạo Nerman đã đưa ra những định hướng và đường lối rõ ràng cho công ty, từng bước đưa doanh thu cũng như danh tiếng công ty vươn lên nhiều tầm cao mới. Lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân theo từng tháng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hiệu quả của các kế hoạch đã đề ra.

Kèm theo kinh nghiệm và sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên Ngroup trên tinh thần anh em một nhà, Nerman tuy là công ty mới nhưng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ đến từ các mảng quảng cáo, marketing vốn là thế mạnh đã và đang khẳng định sự thành công và phát triển của công ty Nerman

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !